STT | Nội dung bồi dưỡng | Tiết |
I | Phần thứ nhất | 315 |
1 | Module 1: Đường lối phát triển GD&ĐT Việt Nam | 15 |
Chuyên đề 1. Đường lối phát triển GD & ĐT | 15 | |
2 | Module 2: Lãnh đạo và Quản lý | 30 |
Chuyên đề 2. Tổng quan về khoa học quản lý và QLGD | 15 | |
Chuyên đề 3. Quản lý sự thay đổi | 15 | |
3 | Module 3: Quản lý Nhà nước về GD&ĐT | 30 |
Chuyên đề 4. Quản lý hành chính Nhà nước về GD & ĐT | 15 | |
Chuyên đề 5. Đánh giá, Kiểm định chất lượng trong GD ĐH, CĐ | 15 | |
4 | Module 4: Quản lý Trường Đại học, Cao đẳng | 210 |
Chuyên đề 6. Lập kế hoạch phát triển trường Đại học, Cao đẳng | 15 | |
Chuyên đề 7. Quản lý quá trình đào tạo trong trường ĐH, CĐ | 45 | |
Chuyên đề 8. Phát triển chương trình đào tạo đại học, cao đẳng | 15 | |
Chuyên đề 9. Quản lý đánh giá kết quả học tập và rèn luyện của sinh viên trong trường đại học, cao đẳng |
15 |
|
Chuyên đề 10. Quản lý hoạt động KH - CN trong trường ĐH, CĐ | 15 | |
Chuyên đề 11. Quản lý nhân sự trong trường ĐH,CĐ | 15 | |
Chuyên đề 12. Quản lý tài chính, tài sản trong trường ĐH,CĐ | 30 | |
Chuyên đề 13. Quản lý công tác học sinh, sinh viên trong trường ĐH,CĐ | 15 | |
Chuyên đề 14. Xây dựng và phát triển các mối quan hệ trong nước, quốc tế của trường ĐH, CĐ |
15 |
|
Chuyên đề 15. Xây dựng và phát triển văn hoá trường ĐH, CĐ | 15 | |
Chuyên đề 16. Ứng dụng CNTT và truyền thông trong trường ĐH;CĐ | 15 | |
5 | Module 5: Các kỹ năng hỗ trợ quản lý Trường Đại học, cao đẳng kiến thức đặc thù vùng miền. | 30 |
Chuyên đề 17. Kỹ năng đàm phán và tổ chức cuộc họp trong các trường ĐH, CĐ | 10 | |
Chuyên đề 18. Kỹ năng ra quyết định trong quản lý các trường ĐH, CĐ | 10 | |
Chuyên đề 19. Kỹ năng làm việc nhóm trong quản lý các trường ĐH,CĐ | 10 | |
II | Phần thứ hai | 45 |
6 | Thực tế | 15 |
7 | Báo cáo kết thúc khóa học (Viết 1 đề án 8-15 trang) | 30 |
Tổng cộng | 360 |