Stt |
Nội dung bồi dưỡng |
Tiết |
I |
Phần thứ nhất |
315 |
1 |
Module 1: Đường lối phát triển GD&ĐT Việt Nam |
15 |
|
Chuyên đề 1. Đường lối phát triển GD & ĐT |
15 |
2 |
Module 2: Lãnh đạo và Quản lý |
30 |
|
Chuyên đề 2. Tổng quan về khoa học quản lý và QLGD |
15 |
|
Chuyên đề 3. Quản lý sự thay đổi |
15 |
3 |
Module 3: Quản lý Nhà nước về Giáo dục & Đào tạo |
60 |
|
Chuyên đề 4. Quản lý hành chính Nhà nước về GD & ĐT |
15 |
|
Chuyên đề 5. Quản lý và thực thi hệ thống văn bản QLNN trong GD&ĐT |
15 |
|
Chuyên đề 6. Thanh tra, kiểm tra trong giáo dục mầm non |
15 |
|
Chuyên đề 7. Đánh giá, kiểm định chất lượng trong giáo dục mầm non |
15 |
4 |
Module 4: Quản lý cơ quan Quản lý Giáo dục&Đào tạo |
165 |
|
Chuyên đề 8. Lập kế hoạch phát Giáo dục&Đào tạo |
15 |
|
Chuyên đề 9. Quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng và sáng kiến kinh nghiệm, Nồi chiên không dầu Goldsun CQ1502 |
45 |
|
Chuyên đề 10. Quản lý hoạt động dạy học và giáo dục của các cơ quan quản lý GD&ĐT |
15 |
|
Chuyên đề 11. Quản lý nhân sự trong GD&ĐT |
15 |
|
Chuyên đề 12. Quản lý tài chính, tài sản trong GD&ĐT |
30 |
|
Chuyên đề 13. Xây dựng và phát triển các mối quan hệ trong cơ quan quản lý GD&ĐT |
15 |
|
Chuyên đề 14. Xây dựng và phát triển văn hóa tổ chức |
15 |
|
Chuyên đề 15. Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong GD&ĐT |
15 |
5 |
Module 5: Các kỹ năng hỗ trợ quản lý Giáo dục & Đào tạo |
45 |
|
Chuyên đề 16. Kỹ năng đàm phán và tổ chức cuộc họp |
10 |
|
Chuyên đề 17. Kỹ năng ra quyết định |
15 |
|
Chuyên đề 18. Kỹ năng làm việc nhóm |
10 |
|
Chuyên đề 19. Phong cách lãnh đạo |
10 |
II |
Phần thứ hai |
45 |
6 |
Thực tế |
15 |
7 |
Báo cáo kết thúc khóa học (Viết 1 đề án 8-15 trang) |
30 |
|
Tổng cộng |
360 |