TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIÁO DỤC

Trung tâm Hợp tác Đào tạo và Bồi dưỡng

SƯ PHẠM TƯƠNG TÁC

1. Mục tiêu đào tạo 

Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ:
  • Giải thích được các yếu tố gây cản trở hay thúc đẩy hỗ trợ việc học
  • Xây dựng kế trợ dạy học trên năng lực tư duy bậc cao
  • Đánh giá được năng lực học tập của bản thân

2. Đối tượng bồi dưỡng

  • Trưởng/ Phó/cán bộ nguồn của các khoa, phòng/bộ môn trực thuộc trường ĐH, CĐ.
  • Các cá nhân, tổ chức có nhu cầu tham gia bồi dưỡng.

3. Nội dung chương trình

Chương trình được thiết kế mềm dẻo, linh hoạt theo nhu cầu của người học. Để lớp học đạt được hiệu quả tốt nhất yêu cầu:
  • Phòng học được trang bị: máy tính (kết nối mạng), máy chiếu Projector, bàn ghế di động, bảng viết, bảng lật. 

Nội dung cụ thể như sau:

Stt Nội dung bồi dưỡng Ghi chú
1 Các kiến giải về quá trình dạy học dựa trên cơ sở tâm lý học thần kinh nhận thức  
2 Cơ chế việc học và bộ máy học  
 
3
 
Cách tiếp cận tổ chức quá trình dạy học
 
 
4
 
Các phương pháp dạy học tích cực
 
Liên kết các trường
BRITISH UNIVERSITY
RMIT UNIVERSITY
Đơn vị đối tác
Sở Giáo dục Đào tạo Hà Nội
Trường THPT chuyên Ngoại ngữ
Trường Đại học Ngoại ngữ
Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Khoa học Tự nhiên
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn