Stt | Nội dung bồi dưỡng | Tiết |
I | Phần thứ nhất | 315 |
1 | Module 1: Đường lối phát triển GD&ĐT Việt Nam | 15 |
Chuyên đề 1. Đường lối phát triển GD & ĐT | 15 | |
2 | Module 2: Lãnh đạo và Quản lý | 30 |
Chuyên đề 2. Tổng quan về khoa học quản lý và QLGD | 15 | |
Chuyên đề 3. Quản lý sự thay đổi | 15 | |
3 | Module 3: Quản lý Nhà nước về Giáo dục & Đào tạo | 60 |
Chuyên đề 4. Quản lý hành chính Nhà nước về GD & ĐT | 15 | |
Chuyên đề 5. Quản lý và thực thi hệ thống văn bản quản lý nhà nước trong GD & ĐT |
15 |
|
Chuyên đề 6. Thanh tra, kiểm tra trong giáo dục mầm non | 15 | |
Chuyên đề 7. Đánh giá, kiểm định chất lượng trong giáo dục mầm non | 15 | |
4 | Module 4: Quản lý Nhà Trường | 165 |
Chuyên đề 8. Lập kế hoạch phát triển trường mầm non | 15 | |
Chuyên đề 9. Tổ chức thực hiện chương trình giáo dục và quản lý hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ trong trường mầm non | 45 |
|
Chuyên đề 10. Quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng và sáng kiến kinh nghiệm tại các trường mầm non | 15 |
|
Chuyên đề 11. Quản lý nhân sự trong trường mầm non | 15 | |
Chuyên đề 12. Quản lý tài chính, tài sản trong trường mầm non | 30 | |
Chuyên đề 13. Xây dựng và phát triển các mối quan hệ của các trường mầm non |
15 |
|
Chuyên đề 14. Xây dựng và phát triển văn hóa nhà trường | 15 | |
Chuyên đề 15. Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong trường mầm non | 15 | |
5 | Module 5: Các kỹ năng hỗ trợ quản lý trường mầm non | 45 |
Chuyên đề 16. Kỹ năng đàm phán và tổ chức cuộc họp | 10 | |
Chuyên đề 17. Kỹ năng ra quyết định | 15 | |
Chuyên đề 18. Kỹ năng làm việc nhóm | 10 | |
Chuyên đề 19. Phong cách lãnh đạo | 10 | |
II | Phần thứ hai | 45 |
6 | Thực tế | 15 |
7 | Báo cáo kết thúc khóa học (Viết 1 đề án 8-15 trang) | 30 |
Tổng cộng | 360 |