TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIÁO DỤC

Trung tâm Hợp tác Đào tạo và Bồi dưỡng

XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

 

1. Mục tiêu đào tạo 

Sau khi kết thúc khóa học học viên sẽ:
  • Xây dựng được các chuẩn đầu ra, năng lực, hệ thống kỹ năng theo yêu cầu cụ thể của chương trình đào tạo.
  • Thiết kế được chương trình đào tạo theo yêu cầu, nhu cầu khách hàng.
  • Đánh giá được tính hiệu quả của chương trình đào tạo.

2. Đối tượng bồi dưỡng

  • Các cán bộ quản lý đào tạo trong hệ thống giáo dục quốc dân.
  • Các cá nhân, tổ chức có nhu cầu bồi dưỡng về chương trình

3. Nội dung chương trình

Chương trình được thiết kế mềm dẻo, linh hoạt theo nhu cầu của người học. Để lớp học đạt được hiệu quả tốt nhất yêu cầu:
  • Phòng học được trang bị: máy tính (kết nối mạng), máy chiếu Projector, bàn ghế di động, bảng viết, bảng lật.
  • Học viên chuẩn bị các tài liệu, học liệu thuộc chuyên môn mình phụ trách.
 

Nội dung cụ thể như sau:

 
Stt
 
Nội dung bồi dưỡng
 
Ghi chú
1 Các nguyên tắc xây dựng, phát triển chương trình đào tạo  
2 Cách tiếp cận xây dựng chương trình hiện nay  
 
3
 
Kỹ thuật thiết kế, đánh giá chương trình đào tạo
 
Liên kết các trường
BRITISH UNIVERSITY
RMIT UNIVERSITY
Đơn vị đối tác
Sở Giáo dục Đào tạo Hà Nội
Trường THPT chuyên Ngoại ngữ
Trường Đại học Ngoại ngữ
Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Khoa học Tự nhiên
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn