Stt | Nội dung bồi dưỡng | Số tiết |
I |
Hệ thống tín chỉ trong giáo dục Đại học, tính hiệu quả và khả năng áp dụng vào Giáo dục Đại học Việt Nam | |
1 | Hệ thống Tín chỉ | |
2 | Ưu điểm và nhược điểm của hệ thống tín chỉ | |
3 |
Hệ thống tín chỉ và khả năng áp dụng vào hệ thống GDĐH Việt Nam |
|
4 | Các điều kiện tiên quyết để áp dụng vào hệ thống tín chỉ | |
II |
Chương trình đào tạo và thực thi chương trình đào tạo trong học chế tín chỉ |
|
5 | Modun - Yếu tố cấu thành của chương trình đào tạo | |
6 | Tín chỉ, giờ tín chỉ, các hình thức tổ chức dạy học theo hệ thống tín chỉ | |
7 | Phương pháp dạy học theo phương thức đào tạo theo tín chỉ | |
8 | Kiểm tra đánh giá trong quy trình dạy học trong học chế tín chỉ | |
III | Hồ sơ môn học và các bước lập hồ sơ môn học | |
9 | Các vấn đề chung | |
10 | Đề cương môn học(syllabus) | |
11 | Các tài liệu khác cần có trong hồ sơ môn học | |
12 | Cách sử dụng hồ sơ môn học |